TẠO VẺ CỔ KÍNH CHO TƯỜNG NHÀ VỚI CÂY VẨY ỐC

  Đi ngang qua nhiều thành phố, thỉnh thoảng chúng ta gặp một số ngôi nhà có trồng dây leo phủ các mảng tường, cổng rào… tạo những mảng xanh thật mát mắt, đặc biệt phổ biến ở các nước phương tây. Trong số các loại dây leo phổ biến hiện nay, cây vẩy ốc được ưa chuộng hơn, bởi phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng mà không cần phải bỏ quá nhiều công chăm sóc.
17_DOOL110817ThangKGS06
cpphiabs_1304603944-vaIyoIIcleotuIoIIng
creeping_fig_ddk4runner_flickr
IMG_3754
tao-ve-co-kinh-voi-cay-vay-oc-2
Vẩy ốc là loại cây dễ trồng, dễ chăm và nhân giống. Thuộc loại thân leo, khả năng lên tới độ cao bằng 3-4 tầng nhà nhờ các rễ khí sinh ra từ thân. Chúng có thể mọc bò bám vào tường hay gỗ đá tạo thành những mảng xanh mướt đầy vẻ cổ kính cho các bức tường, mái hiên, hàng rào. Vì vậy loài cây này rất được ưa chuộng để tạo cảnh quan cho những bức tường bằng đá, hoặc gạch trần tại các ngôi biệt thự.
Loại cây này có thể dễ dàng chịu mưa nắng, nên phát triển rất nhanh ở những nơi có đủ ánh sáng. Khi trồng, bạn không cần phải chăm sóc nhanh hơn, người trồng có thể bón thêm một số loại phân bón lá. Phủ xanh một bề mặt tường với vẩy ốc thường phải mất vài tháng, tùy thuộc vào gốc cây trồng ít hay nhiều, ánh nắng, phân bón…Trong giai đoạn đầu, bạn cần chú ý chăm sóc để cây có thể phát triển tốt, sau đó thì càng ngày càng đẹp và tự thân nó sẽ như một lớp cách nhiệt cho vách tường nhà bạn. Không nên bón quá nhiều phân và tưới nhiều nước vì lá sẽ to và không đẹp, bạn cần cho vừa đủ dinh dưỡng để cây sống như vậy lá mới nhỏ, đẹp.
cây vẩy ốc
cây vẩy ốc
cây vẩy ốc



Tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp, giải pháp marketing online giúp quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Liên hệ:
Đoàn Thị Ngọc Lan
SĐT: 0986 129 830
Mail: LanDoanVN01@gmail.com
Website: wlike.vn

1 comments:


phim cách nhiệt Solarzone là nhãn hiệu phim của nhà sản xuất HanitaCoating từ Israel.
Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi cty TNHH XNK Toàn Việt:

phim cách nhiệt ô tô
phim cách nhiệt nhà kính
phim bảo vệ kính

Chất lượng cực tốt, bảo hành 10 năm cho tất cả các sản phẩm
Tư vấn và lắp đặt nhiệt tình, chu đáo
Liên hệ: 0975.663.246


Post a Comment

Design by WPThemesExpert | Blogger Template by BlogTemplate4U