Tiểu cảnh nước

Tiểu cảnh nước là sự kết hợp hài hòa,tạo ra sự mới mẻ ,điểu hòa nhiệt độ và độ ẩm 1 cách tự nhiên,có nhiều điểm khác nhau trong cách thiết kế tiểu cảnh nước theo phong cách châu âu hoặc châu á.

tieu-canh-nuoc-01
Bạn có thể mang cây và nước vào một không gian nhỏ để có cuộc sống cân bằng và thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả.

Tiểu cảnh thư giãn
    Tiểu cảnh nước trong nhà thường được thiết kế ở những vị trí trung tâm như giếng trời, gầm cầu thang, gốm đầy đủ các yếu tố nước, cây xanh, đã sỏi… giúp điều hòa khí hậu, tạo cảm giác sinh động cho ngôi nhà với sức sống của cây xanh, sinh vật cảnh dưới nước.
tieu-canh-nuoc-02
Ngoài ra, những dòng suối nhỏ đổ xuống chậu gốm qua một ống máng tre đơn giản theo phòng cách phương Đông hay những thác nước đa tầng được thiết kế một cách đơn giản với những âm thanh róc rách sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên đa dạng và sống động. Không chỉ làm mát, các kiểu thác nước đơn giản và không đắt tiền này còn tạo nên một điểm nhấn cho ngôi nhà và mang bạn đến gần hơn với thiên nhiên.
mau-dai-phun-nuoc18
Tuy nhiên trong điều kiện thiếu ánh sáng và yếm khí, bạn nên nhờ các chuyên gia tư vấn các loại cây cảnh phù hợp. Một tiểu cảnh nước hay đơn thuần chỉ là một cái chậu gốm đặt trong nhà cũng có thể đem đến cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên, biến không gian sống của gia đình thành một chốn nghỉ ngơi và thư giãn thực sự.



Tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp, giải pháp marketing online giúp quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Liên hệ:
Đoàn Thị Ngọc Lan
SĐT: 0986 129 830
Mail: LanDoanVN01@gmail.com
Website: wlike.vn

0 comments:

Post a Comment

Design by WPThemesExpert | Blogger Template by BlogTemplate4U